ReadyPlanet.com
dot dot
bulletPROJECTOR
bulletCOMPUTER
bulletPRINTER
bulletMULTIFUNCTION PRINTER
bulletVISUALIZER
dot
dot
bulletACER COMPUTER
bulletACER NOTEBOOK
bulletACER TABLETS
bulletACER SMART PHONE
bulletACER PROJECTOR
bulletACER SERVER
bulletACER MONITOR
dot
dot
bulletEPSON PRINTER แท้ง แท้แท้
bulletEPSON PHOTO
bulletEPSON ALL IN ONE
bulletEPSON LASER PRINTER
bulletEPSON DOT MATRIC
bulletEPSON PROGRAPHIC
bulletEPSON PHOTO เทคโนโลยี่
bulletEPSON INK
dot
dot
bulletFOCUS TIME RECORDER
bulletเครื่องบันทึกเวลา BINARY TIME RECORDER
bulletBAR CODE SCANNER
bulletคำถาม-เหตุผลการใช้ BINARY TR2001
dot
dot
bulletโปรแกรมบัญชี EASY ACC FOR WIN
bulletโปรแกรมเงินเดือน PAY ROLL
bulletโปรแกรมขายปลีก POINT OF SALE
bulletแบบฟอร์มเอกสารสำเร็จรูป
bulletฟรี โปรแกรมทดลองใช้งาน
dot
dot
bulletLemel computer
dot
dot
bulletROLAND CUTTING MACHINE
dot
dot
bulletเครืองฉีดพลาสติก Shine well
dot
dot
bulletBROACHING MACHINE
bulletรูปเครื่อง Broaching
bulletตัวอย่างชิ้นงาน Broaching
bulletBROACHING CUTTER
dot
dot
bulletรถไถ-พรวนดินเล็ก
bulletเครื่องย่อยกิ่งไม้ขนาดเล็ก
bulletชุดเครื่องเรือหางยาว
dot
dot
bulletFilterMist ระบบ ขจัดไอน้ำมัน
dot
dot
bulletKufo Dust collectors
bulletWet and Dry Vaccuum Cleaner
dot
dot
bulletรับผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ UTS PRECITION
dot
dot
bulletตรวจสอบระยะประกัน EPSON
bulletตรวจสอบระยะประกัน ACER
dot
dot




คำถาม-เหตุผลการใช้ BINARY TR2001

Q : ต้องการเริ่มต้นใช้งานเครื่องบันทึกเวลา Binary TR-2001 ไม่ทราบว่าควรจะเลือกรุ่นใดจึงจะเหมาะสมกับองค์กร ?

A : หากต้องการความประหยัด การใช้รุ่นบาร์โค๊ดจะเหมาะสมที่สุด เนื่องจากสามารถทำบัตรพนักงานได้เอง ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสูง แต่หากองค์กรมีปัญหาพนักงานรูดบัตรแทนกัน การใช้รุ่นสแกนลายนิ้วมือจะเหมาะสมที่สุด ป้องกันได้ 100% ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายทำบัตรพนักงาน และช่วยลดการรั่วไหล ส่วนรุ่นใช้กับบัตรแถบแม่เหล็ก เหมาะกับในกรณีต้องการทำหรือมีบัตรพนักงานพลาสติกชนิดแถบแม่เหล็กอยู่แล้ว ป้องกันการทำบัตรปลอมเองได้ในระดับหนึ่ง และสำหรับรุ่น Proximity (ไม่ต้องสัมผัส) ก็เช่นกัน สามารถบันทึกเวลาได้อย่างรวดเร็วโดยเพียงนำบัตรเข้ามาใกล้เครื่อง นอกจากนั้นหากไม่มีการพิมพ์ข้อมูลลงบัตรเลยโดยตรง ยังสามารถนำบัตรกลับมาโปรแกรมใช้ใหม่ได้อีก ส่วนขนาด memory ต่างๆกันนั้น ขึ้นอยู่กับจำนวนพนักงานในองค์กรนั้น หรืออาจสอบถามเพิ่มเติมโดยตรงมายังบริษัทได้ครับ

Q : เครื่องบันทึกเวลา Binary TR-2001 จะช่วยเหลืองานของฝ่ายบุคคลได้อย่างไร ?

A : จะช่วยลดเวลา และกำลังงานของฝ่ายบุคคลลงได้มาก หากระบบเดิมเคยใช้การตอกบัตร หรือให้พนักงานจดเวลาเข้าออกเอง เมื่อฝ่ายบุคคลต้องคิดเวลาการมาทำงานด้วยตนเองทั้งหมด จะใช้เวลาค่อนข้างมากและอาจผิดพลาดได้ โดยเฉพาะหากมีพนักงานเป็นจำนวนมาก และมีกะการทำงานหลายกะ หากใช้เครื่องบันทึกเวลา Binary TR-2001 เมื่อโอนข้อมูลการรูดเข้าเครื่องคอมพิวเตอร์ จะมีการประมวลผลเวลาการทำงาน ขาด ลา มาสาย กลับก่อน และทำงานล่วงเวลาให้ทันที เข้าสู่ฐานข้อมูลพนักงานบริษัท และสามารถพิมพ์รายงานออกได้ภายในไม่กี่นาที และเป็นประวัติการทำงานย้อนหลังสามารถตรวจสอบเพื่อประเมินผลงานปลายปีได้ นอกจากนั้นยังสามารถส่งข้อมูลเวลาการทำงานนั้นเข้าประมวลผลกับโปรแกรมบัญชีเงินเดือนต่อได้โดยตรง

Q : เครื่องบันทึกเวลา Binary TR-2001 จะใช้กับโปรแกรมบัญชีเงินเดือนอะไรได้บ้าง และอย่างไร ?

A : เมื่อซื้อเครื่องบันทึกเวลา Binary TR-2001 จะได้รับโปรแกรมบริหารงานบุคคล ซึ่งจะทำหน้าที่ติดต่อระหว่างคอมพิวเตอร์ของคุณกับ TR-2001 และจะประมวลผลเวลางานให้ สามารถส่งข้อมูลเพื่อทำบัญชีเงินเดือนให้กับ Easy-Acc Payroll ของบริษัท Business Soft ได้ทันที แต่หากใช้โปรแกรมบัญชีเงินเดือนของยี่ห้ออื่นอยู่แล้ว สามารถขอเปลี่ยนเป็นโปรแกรม TR-Talk เพื่อเชื่อมต่อและโอนข้อมูลเป็น Text File ส่งให้กับโปรแกรมบัญชีเงินเดือนได้ทุกยี่ห้อ

Q : เครื่องบันทึกเวลาที่ดีควรเป็นลักษณะอย่างไร ?

A : เครื่องบันทึกเวลาพนักงานควรทำงานด้วยตัวเองได้ โดยไม่ต้องเปิดคอมพิวเตอร์รอไว้ตลอดเวลา เปรียบเสมือนเป็นคอมพิวเตอร์เล็กๆ ภายในตัวเอง หากไม่เช่นนั้นเครื่องบันทึกเวลาจะเป็นเพียงแค่หัวอ่านส่งรหัสพนักงานให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ ทำหน้าที่เสมือนเป็นแค่ keyboard หรือ mouse ตัวหนึ่ง การทำงานยังคงขึ้นกับเครื่องคอมพิวเตอร์ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลที่จะต้องมาเปิดปิดเครื่องรอพนักงานเข้าออกบริษัท

Q : โปรแกรมบริหารงานบุคคลของ Binary มีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง ?

A : โปรแกรมบริหารงานบุคคลที่แถมให้ฟรีพร้อมกับเครื่องบันทึกเวลา Binary TR-2001 สามารถทำงานเทียบได้กับโปรแกรม Time Attendance ราคาแพงที่ขายอยู่ทั่วไป เป็นฐานข้อมูลพนักงาน และเวลาการทำงาน ทำหน้าที่ติดต่อและควบคุมการทำงานระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณกับเครื่องบันทึกเวลา Binary TR-2001 ได้ทั้งระยะใกล้ และระยะไกล ประมวลผลและออกรายงานเวลางาน ขาด ลา มาสาย กลับก่อน และการทำงาน Overtime สามารถสร้างกะการทำงานรองรับได้หลายแบบทั้งแบบ Fix กะ หรือแบบหมุนเวียนกะ ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน และเป็นภาษาไทย

Q : การติดตั้งใช้งานเครื่องบันทึกเวลา Binary TR-2001 สามารถกระทำได้เองหรือไม่ ?

A : ผู้ซื้อเครื่องบันทึกเวลา Binary TR-2001 สามารถติดตั้งเองได้ง่าย และสะดวกรวดเร็ว เพียงแขวนเครื่องไว้กับผนังแล้วเสียบสาย ลงโปรแกรม ก็พร้อมใช้งานได้ในทันที ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคใดๆ ทั้งสิ้น

Q : อายุการใช้งานเครื่องบันทึกเวลา Binary TR-2001 และจะมีปัญหาอะไหล่การซ่อมในภายหลังหรือไม่ ?

A : เครื่องบันทึกเวลา Binary TR-2001 ถูกพัฒนาขึ้นทั้งในส่วนของ Hardware และ Software โดยบริษัท ไบนารี่ ไม่ได้เป็นการนำเข้ามาจำหน่ายจากต่างประเทศ จึงไม่มีปัญหาในการยกเลิกสินค้าของตัวแทนจำหน่าย หรือความเข้าใจในตัวผลิตภัณฑ์ ตัวเครื่องเองแข็งแรง และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน แต่หากมีการชำรุดเกิดขึ้นในอนาคต บริษัทซึ่งเป็นผู้ผลิตเองย่อมสามารถให้การดูแลได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องอยู่ตลอดเวลา

Q : หากต้องการใช้เครื่องบันทึกเวลา Binary TR-2001 กับสาขาที่อยู่ห่างไกลออกไป โดยฝ่ายบุคคลอยู่ที่สำนักงานใหญ่ จะใช้ได้หรือไม่ ?

A : เพียงต่อสายโทรศัพท์เข้า external modem มาตรฐานกับเครื่องบันทึกเวลา Binary TR-2001 ที่อยู่ห่างไกลออกไป และใช้ modem ของเครื่องคอมพิวเตอร์ฝ่ายบุคคลอยู่ที่สำนักงานใหญ่ โทรผ่านโปรแกรม ก็สามารถเชื่อมต่อกับเครื่อง TR-2001 ที่อยู่ไกลได้เสมือนนำมาอยู่ใกล้ๆ กับฝ่ายบุคคล

Q : ลูกค้าที่อยู่ห่างไกลออกไปมากๆ เช่นต่างจังหวัด จะมีการให้บริการอย่างไร ?

A : บริษัทสามารถให้บริการกับลูกค้าที่อยู่ห่างไกลออกไป ผ่านระบบ internet เสมือนไปนั่งอยู่หน้าจอเครื่องคอมพิวเตอร์กับลูกค้า โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

Q : หากไฟดับ ข้อมูลบันทึกเวลาพนักงานที่อยู่ในเครื่องจะหายหรือไม่ ?

A : หากไม่ได้เป็นองค์กรที่ปฏิบัติงาน 24 ชั่วโมง เลิกงานสามารถตัดไฟกลับบ้านได้โดยไม่ต้องกังวลกับการสูญหายของข้อมูลในเครื่อง TR-2001 ข้อมูลที่พนักงานบันทึกไว้ในเครื่องจะอยู่ใน memory ชนิดที่ไม่ต้องการไฟเลี้ยง และไม่ได้ใช้ battery ในการ back up ข้อมูล จึงไม่ต้องห่วงเรื่องข้อมูลสูญหาย

Q : หากมีหลายบริษัทอยู่ในที่เดียวกัน จะใช้เครื่องบันทึกเวลา Binary TR-2001 เพียงเครื่องเดียวได้หรือไม่ ?

A : แม้ซื้อเครื่องบันทึกเวลา Binary TR-2001 เพียงเครื่องเดียวก็สามารถใช้ได้กับหลายบริษัทที่อยู่ในที่เดียวกัน โดยสามารถลงโปรแกรมแยก folder กับแต่ละบริษัท และเลือกโอนมาแต่ละบริษัทได้

Q : พนักงานจำเป็นต้องบันทึกเวลามา และกลับในเครื่อง TR-2001 เครื่องเดียวกันหรือไม่ หากบริษัทมีการติดตั้งใช้งานมากกว่า 1 จุด ?

A : ไม่จำเป็น พนักงานสามารถจะบันทึกเวลามา และกลับที่เครื่องใดก็ได้ตามแต่สะดวก







Copyright © 2010 All Rights Reserved.
บริษัท เอ.เอ็ม.อี คอมพิวเตอร์ แอนด์เอ็นยิเนียริ่ง จำกัด ชลบุรี โทร 038 279222-5 (จ-ศ 8.00-17.30 น. ส 9.00-15.00 น.) Fax : 038-279-445 , 080-017-8558 เมธา (ติดต่อขอใบเสนอราคาได้ตลอดเวลา) Metha@amecomputer.com, Sale@amecomputer.com , AME@amecomputer.com